กรุณายืนยันการออกจากระบบ
ลูกหว้า
บอกว่าฉันดีเกินไป นี่ใช่ไหมที่เรียกว่าเหตุผล บอกว่าฉันดีเกินไปเลยไปรักใครอีกคน คงจะเป็นเหตุผลของคนหลายใจ เธอคงชอบคนเลวเหมือนกัน ถ้าเป็นแบบนั้นฉันอภัยให้ เดินจากกันไปเลยไม่ว่าอะไร เพราะเธอคือคนเลวที่หลายใจ โชคดีของใจที่ไม่มีอะไรต้องเกี่ยวพัน
2 กุมภาพันธ์ 2549 15:17 น. - comment id 557669
เธอบอกฉันดีเกินไปในวันนี้ แล้วคนดีผิดตรงไหนใจขอถาม หากตอบได้ช่วยตอบกับถ้อยความ ในนิยามฉันอยากรู้..คำตอบเธอ แวะมาทักทายค่ะ
บอกรัก
อกหัก
คิดถึง
ห่วงใย
เสียใจ
ขอโทษ
วาเลนไทน์
ครบรอบ
ฉลอง
วันเกิด
ปีใหม่
เพื่อน
คุณครู
พ่อแม่
โกรธแค้น
ตลกขำขัน
กวนๆ
ข้อคิด
ธรรมะ
แอบชอบ
เสียดสี
ให้กำลังใจ
เหงา
ธรรมชาติ