รักกันดี...ก็ดีแล้ว ใยต้องแกร่วมาแถวนี้ หวานกันไป...เข้าใจดี ขอโทษที...ที่ไม่มีอารมณ์ ไม่ชอบออกความเห็น ดูไม่เป็นว่าใครเหมาะสม เก่งด่ากัด..ไม่ถนัดชื่นชม นิสัยไม่นิยม...เยินยอใคร รักกันดี...ก็ดีแล้วนี่ ช่วยไปไกลๆแถวนี้จะได้ไหม แถวนี้ไม่หวานมีแต่คนทรมารใจ ถ้ายังไม่ไป...เดี๋วยจะสงเคราะห์ให้...ได้เลิกกัน
2 กุมภาพันธ์ 2549 00:04 น. - comment id 557493
อายุยังน้อย..แต่งเก่งไม่เบาเลยค่ะ ^^!!
2 กุมภาพันธ์ 2549 07:24 น. - comment id 557525
อื่ม สาวมั่น ... ก็น่ารักไปอีกแบบเนอะ
2 กุมภาพันธ์ 2549 11:34 น. - comment id 557576
รักกันดี ก็ดีอยู่แล้ว เลยออกแนวจะหวานแวว แต่ขอร้องอย่ามาแซว ฉันกินแห้วมานานปี ชอบจังเลยค่ะ