รู้มั๊ยกับการที่เธอไม่รักไม่ใส่ใจ มันทำให้ฉันค้นพบอะไรมากมายในวันนี้ คำว่าเสียใจจำเอาไว้ฉันไม่เคยมี สำหรับฉันคนนี้เธอเองก็ไม่ได้มีค่าอะไร ก็แค่เศษเสี้ยวของคนเคยผูกพัน ซึ่งฉันก็ไม่เห็นว่ามันจะสำคัญตรงไหน ไปจากฉันได้ก็ดีขอบคุณจริง ๆ ที่ทิ้งไป เพิ่งรู้ว่าความรักคืออะไรก็เมื่อตอนที่หัวใจพ้นจากเธอ .....หากเธอไม่ทิ้งฉันคงไม่เจอ หากยังรักเธอฉันคงไม่เจอเค้า.... หุหุ ฟังเพลงเก่าๆๆของพี่โดมอ่าค่ะ ก็เลยได้ความรู้สึกแบบนี้ ................................................................................................................
1 กุมภาพันธ์ 2549 16:00 น. - comment id 557334
ต้องขอบใจจริงจริงที่ทิ้งฉัน ให้พบคนสำคัญที่ฝันหา หากเธอนั้นอยู่ใกล้ในชีวา คนสำคัญที่ตามมามิมาเจอ ฉันนั้นคงไม่รู้ค่าเวลาชิด เพราะเฝ้าคิดถึงกันด้วยหวั่นเผลอ แต่ตอนนี้รู้ดีแล้วแนวรักเจอ ไม่ใช่เธอเป็นคนใหม่ที่ใจปอง ชอบกลอนคุณเสมอค่ะ
1 กุมภาพันธ์ 2549 16:18 น. - comment id 557346
1 กุมภาพันธ์ 2549 23:01 น. - comment id 557480
...In love... หรอ น่าอิจฉาจัง... แบ่งความสุขมาให้คนทางนี้มั่งเลย อิอิ ...ขอแค่ขอบใจ แบ่งให้ฉันได้ไหมเธออ... แวะมาทักทายจ้า
3 กุมภาพันธ์ 2549 15:07 น. - comment id 557956
ที่เธอไม่สนใจไยดี ไม่เห็นความสำคัญ ทำให้ฉันได้พบกับคนดี ๆ แวะมาเยี่ยมค่ะ
6 กุมภาพันธ์ 2549 18:23 น. - comment id 558722
...พี่ผู้หญิงไร้เงา... สายไปกับการกลับมา สายไปกับคำว่าขอเริ่มใหม่ ไม่มีฉันคนนั้นอีกต่อไป วันนี้มีเพียงคำ \"ขอบใจที่ทิ้งกัน\" ขอบคุณนะค๊ะที่แวะมาตามอ่านกลอนนู๋ บ่อย ๆ
6 กุมภาพันธ์ 2549 18:24 น. - comment id 558723
+++อีตาหยก+++ อย่ามาพูดเรยยย เธอเองก็ in loveเหมือนกานนฉานนรู้ หุหุ ไม่เจอนาน คิดถืงงงน๊า
6 กุมภาพันธ์ 2549 18:26 น. - comment id 558724
....baby bear... สิ่งไม่ดีในชีวิตเมื่อมันออกไปจากชีวิตเราแล้วย่อมทำให้ชีวิตเราดีขึ้นเสมอค่ะ อย่างเช่น ชายกะล่อน หุหุ ขอบจายจ้าที่แวะมาทักทาย