ถ้า(if..we love)
ไอดิน...กลิ่นฝุ่น
ถ้าฉันเป็นคนเอ่ยคำลา
คงไม่เสียน้ำตาอย่างในวันนี้
ถ้าที่นมาฉันทำตัวไม่ดี
คงไม่เจ็บกับคำคำนี้...ที่ดีเกินไป
....................................................................................
ถ้าเธอจริงใจจะหยุดที่ที่ฉัน
วันนี้เราคงไปกันด้วยดีใช่ไหม
ถ้าเธอคนที่บอกว่ารักไม่หลายใจ
ความสัมพันธ์เราคงไม่วุ่นวายเหมือนที่ผ่านมา
.......................................................................................
ถ้าฉันเป็นคนเดินจากไป
วันนี้คงไม่ช้ำใจเพราะเจ็บหนักหนา
ถ้าฉันไม่รักเธอมากคงไม่ต้องเสียน้ำตา
วันนี้เคงไม่ต้องลา.....ถ้า...เธอไม่หลายใจ