ขอบคุณนะที่เธอยังทักทาย แม้วันนี้เราเป็นได้แค่คนเคยรักเท่านั้น ฉันก็เหมือนเดิมใช้ชีวิตไปวันๆ มีเสียงเพลงเป็นเพื่อนปลอบใจเท่านั้นไม่เคยมีใคร^__^ ...................................................................................................... เพราะรักแท้ฉันมีแค่ครั้งเดียว ถึงวันนี้เธอไม่แลเหลียวฉันก็ไม่คิดรักคนไหน เห็นเธอเดินข้างเขาคนเก่าอย่างฉันก็เข้าใจ ถึงรักมากมายอยู่กันนานไปก็เลิกรา@__@ ...................................................................................................... ความรักที่มีให้เธอแล้วก็ให้เลย ไม่เคยคิดให้เธอย้อนคืนมาหา เจ็บดีที่ยังรักเธอยังฝังใจทุกเวลา เพราะรักเธอมากกว่า...จะกล้าที่จะตัดใจT__T ........................................................................ แรงบันาลใจ จาก เพลง รักแท้มีแค่ครั้งเดียว.. ของอินคาจ้า
1 กุมภาพันธ์ 2549 15:54 น. - comment id 557328
ขอบคุณนะที่ยังทักทาย แม้นเราไม่ได้เป็นข้างกายเหมือนก่อนนั้น แต่ยังดีใจที่ทุกวันไปยังได้เจอกัน แม้จะไม่ได้เป็นคนสำคัญแต่ขอยืนยันฉันรักเธอ กลอนน่ารักมากเลยค่ะ
1 กุมภาพันธ์ 2549 15:56 น. - comment id 557331
หลากหลายคนที่ผ่านเวียนวนเข้ามา ฉันจำเป็นต้องไปไขว่คว้าอย่างนั้นเหรอ เธอมีคนใหม่แล้วผิดมั๊ยที่ใจจะยังมีเธอ ฉันรู้ตัวดีว่าสิ่งที่เจอ\"ยังไม่มีค่าพอ\"สำหรับหัวใจ ไม่ผิดใช่มั๊ยถ้าฉันจะยังไม่รักใครคนอื่น และที่เป็นอยู่ก็ไม่เห็นว่าจะฝืนความรู้สึกตรงไหน ฉันมีความสุขดีกับรักที่มีแม้มันจะไม่อุ่นใจ แต่ฉันรู้ดีว่าฉันต้องการอะไร\"จึงไม่จำเป็นต้องหาใครมาทดแทน\" ไม่ใช่ว่าเจ็บปวดเกินรักใคร แต่เพียงเพราะในหัวใจยังรักเธอ แวะมาทักทายค่ะ
1 กุมภาพันธ์ 2549 17:36 น. - comment id 557415
แมนแล่ว กาป๋มก็ว่างั้นแหละงับ รักแท้มีแค่ครั้งเดียว ยังไงกาป๋มก็ยังเชื่อในรักแท้งับ รักที่ทำให้เจ็บกันอาจจะยังไม่ช่ายรักแท้ก็ได้งับ เอาใจช่วยทุกคนให้เจอรักแท้ด้วยงับ
1 กุมภาพันธ์ 2549 18:16 น. - comment id 557431
ขอคารวะจริงๆเอาเพงมาเป้นกลอนได้หมดเลยเพาะๆๆๆๆๆๆ ค่ะ
2 กุมภาพันธ์ 2549 10:58 น. - comment id 557556
สวัสดีค่ะ ไม่เข้าใจในคำว่า *รักแท้* พยายามหาคำตอบนะ แต่ยังไม่เจอ...