☻...เธอคือ...☻

MomMamSan


เธอคือใครมาจากไหนฉันไม่สน
เธอคือคนที่หัวใจใฝ่ฝันหา
เธอคือผู้มาเปลี่ยนให้ใจโสภา
เธอคือผู้ข้ามขอบฟ้ามาเชื่อมใจ
เธอคนนี้นี่แหละที่ใจบอก
เธอคนนี้ที่เป็นหมอกคลุมใจฉัน
เธอคนนี้ที่อบอุ่นหนุนใจกัน
เธอคนนี้เพียงเท่านั้นที่ฉันรอ
				
comments powered by Disqus
  • กันเอง

    1 กุมภาพันธ์ 2549 14:04 น. - comment id 557276

    แวะมาอ่านครับ
  • ผู้หญิงไร้เงา

    1 กุมภาพันธ์ 2549 14:50 น. - comment id 557293

    เธอคือใครมาจากไหนฉันไม่สน
    แต่กมลมีเธอเพ้อใฝ่หา
    จึงขอมอบหัวใจใฝ่ตรีตรา
    ให้เธอไว้ในอุราเพื่อครอบครอง
    
    11.gifกลอนน่ารักจัง11.gif
  • ชมพูภูคา

    1 กุมภาพันธ์ 2549 16:28 น. - comment id 557357

    เธอคือใครมาจากไหนฉันไม่สน
    ขอเป็นคนเท่านั้นที่ฝันหา
    อย่าเป็นเพียงภาพฝันในบางครา
    ขอเพียงถ้าเธอนั้นจะมีจริง
    
    (มั่วตามเคย...แต่ก้อพะยายามแล้วนะ)
    
    
    46.gif38.gif38.gif38.gif38.gif46.gif
  • MomMamSan (ไม่ได้ log นะวันนี้ ตัวจริงงับ)

    2 กุมภาพันธ์ 2549 14:40 น. - comment id 557647

    ขอบคุณงับ คุณผู้หญิงไร้เงา กะ คุณชมพูภูคา คนนี้ไม่ J นะ ตัวจริงเสียงจริงเปล่างับ 41.gif
  • ชมพูภูคา J.

    2 กุมภาพันธ์ 2549 16:06 น. - comment id 557694

    อ่ะจริงดิ...
    J. มันเป็น รหัสลับน่ะ...
    บางทีมันก้อโผล่ แล้วบางทีมันก็ไม่โผล่
     เฮ้อ.................................................
    
    38.gif38.gif38.gif38.gif38.gif38.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน