คนตัวเล็กเด็กรากหญ้าประสาซื่อ เดินยื่นมือหย่อนบัตรหน้าชัดหม่น ด้วยกรำงานหว่านไถนาไร่จน หวังสักหนเถิดนะนายกดี กี่คนโก้ใหญ่โตจนคับบ้าน ที่เดินผ่านสภาน่าบัดสี กี่ผู้นำล้ำยุคโลกเสรี จึงจะมีผู้นำนำพัฒนา เห็นมีแต่ส่งเสริมตนและพวก แม้ถูกจวกทุกวันยังปั้นหน้า อนาถแท้แม่พ่อปวงประชา อนิจจาสังคมจ่อมจมจัง ยุคคนดีหนีไกลเบื่อหน่ายแล้ว ขอฉัตรแก้วไตรรัตน์ร่มฉัตรตั้ง นำศีลธรรมกลับคืนฟื้นพลัง เยาวชนรุ่นหลังโปรดชั่งใจ ---------------------- บ้านวรรณกรรมคนตัวเล็ก ๓๑ มกราคม ๒๕๔๙
1 กุมภาพันธ์ 2549 13:11 น. - comment id 557263
อยากให้เยาวชนรุ่นหลังชั่งใจ และมาทำให้บ้านเมืองเราได้เป็นไทย เหมือนเดิม เหมือนก่อนจัง ชื่นชมในผลงานคุณนะค่ะ
1 กุมภาพันธ์ 2549 14:06 น. - comment id 557277
แวะมาอ่านงานครับ
1 กุมภาพันธ์ 2549 17:13 น. - comment id 557406
เห็นด้วยอย่างมาก อาจจะตัวเล็ก เสียงเล็กไปหน่อย แต่ก็ใช่ว่าจะไม่มีค่าเอาซะเลยนะ จากเมล็ดพันธ์เล็กๆ เมล็ดเดียว ก็สามารถแพร่พันธ์ได้มากมาย ดังนั้นมาขยายพันธ์กันเหอะ... หมายถึง แพร่พันธ์ทางความคิด และอุดมการณ์อ่ะนะ เฮ้อ...
2 กุมภาพันธ์ 2549 13:45 น. - comment id 557628
ด้วยความขอบคุณทุกท่าน และขอขอบคุณ เจ้าบ้านกวีไทย ที่ให้โอกาสเข้ามาฝากความคิดเห็นน้อย ๆ แบบคนตัวเล็ก
2 กุมภาพันธ์ 2549 13:56 น. - comment id 557633
ขอบคุณทุกท่าน ที่เยี่ยมติชม ขอบคุณเจ้าบ้านกวีไทย ที่ให้โอกาสได้สื่อความคิดเห็นเล็ก ๆ น้อย ๆ แบบฉบับของคนตัวเล็ก...นะเจ้า