ท่วงทำนองของเท้าที่ก้าวย่าง บวกกับเส้นทางบนบทบาทของวิถี เดินทางต่อไปด้วยความสำนึกดี ใจมีเพียงหวังขอให้ถึงซึ่งหลักชัย หากจะเจอสิ่งใดที่มิได้หวัง ขอเธอจงสร้างพลังขึ้นมาใหม่ คงจะมีบ้างที่เป็นได้ดั่งใจ สู้ต่อไปฉันจะเดินอยู่เคียงคู่เธอ
1 กุมภาพันธ์ 2549 12:37 น. - comment id 557234
ท่วงทำนองของชีวิตมีผิดพลาด มีโอกาสแก้ไขใจมุ่งมั่น คงสมเร็จสมหวังดั่งตะวัน ที่เราฝันเหมือนกันทั้งท่านเธอ ขอเป็นอีกหนึ่งกำลังให้ทุกคนสมหวังถึงเส้นชัยอย่างต้องการค่ะ
1 กุมภาพันธ์ 2549 14:08 น. - comment id 557278
แวะมาอ่านงานครับ
2 กุมภาพันธ์ 2549 12:58 น. - comment id 557600
ดีค่าเปนกะลังใจน้า