.....อันความรักมักไม่สมอารมย์หมาย จะบังคับใครให้รักก็อยากยิ่ง ความรักนั้นมันเกิดจากหลายสิ่ง ยากจริงจริงเกินเราจะเข้าใจ .....มีบางครั้งรักเขาเขาไม่รัก แถมยังหักหาญจิตคิดเอนไหว สลัดทิ้งแล้วหนีไม่มีเยื่อใย แล้วทำใมยังรักหนักใจเเหงา ....คนรักเราเราก็รู้อยู่เต็มอก สุดตลกทำไมไม่รักเขา เคยฝืนใจให้รักยากไม่เบา สุดท้ายเราก็กล้ำกลืนสุดฝืนทน .......สนสามใบ.......
1 กุมภาพันธ์ 2549 12:40 น. - comment id 557235
พูดยากนักล่ะค่ะเรื่องความรัก เข้าใจยากที่สุดเลยค่ะ
1 กุมภาพันธ์ 2549 12:58 น. - comment id 557257
อันความรักยากเข้าใจยามใฝ่หา ถึงเวลาอยากเข้าใกล้กลับไกลห่าง แต่ยามที่เรานั้นหันอยากปล่อยวาง ชอบมาสร้างสีชมพูดูซิเธอ กลอนน่ารักดีค่ะ