ความรักของคุณไม่มีจริง หลังจากคุณทอดทิ้งวันนั้น เพราะคุณหวั่นไหวกับเยื่อใยและความผูกพัน รักเราจึงขาดสะบั้นเพราะความวุ่นหวั่นลังเลใจ จากนั้นฉันก็เชื่อว่ารักไม่มีอยู่จริง เพราะคุณได้ทอดทิ้งคนที่เคยแอบอิงหวั่นไหว สายใยรักเนิ่นนานเมื่อถึงวันที่ขาดลงไป คุณได้กลายเป็นคนไร้หัวใจได้อย่างเย็นชา ฉะนั้นความรักของคุณจึงไม่มีจริง เพราะคุณได้ทอดทิ้งให้ฉันหวั่นว้า เคยบอกคำว่าว่ารักแต่กลับไสผลักฉันออกมา กับแววตาเฉยชา ฉันจึงสรุปได้ว่า รักคุณไม่มีจริง