จิตใจหวั่นไหวอีกแล้วน่ะ

มิตรสว่าง

จิตใจหวั่นไหวอีกแล้วน่ะ
                        เมื่อคืนจิตใจเราหวั่นไหวอีกแล้ว เพราะเค้าคนนั้นได้เข้ามาในชีวิตเราอีกแล้ว ทั้งที่เราก็เกือบจะ
ลืมเค้าสนิทแล้วแต่เค้าทำไมต้องมาทำอย่างนี้กับเราด้วย ไม่น่ามาแกล้งกันเลย ถึงเค้าจะไม่รู้ว่าเรารัก แต่เราก็ไม่
อยากให้เค้าทำแบบนี้เลย ในเมื่อเค้าไม่ได้รักเรา ถ้ารักว่าไปอย่าง แต่เราก็มีความสุขดีที่ เค้าได้พูดได้คุยกับเรา
แล้ว				
comments powered by Disqus
  • วันใส

    2 กุมภาพันธ์ 2549 15:40 น. - comment id 557681

    ใช่เราก็ว่าอย่างนั้นแหละ ทำไมไม่นึกถึงความรู้สึกเราบ้าง10.gif10.gif10.gif10.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน