ยังคิดถึงเธอด้วยรอยยิ้ม แม้น้ำตาจะปริ่มอยู่ริมขอบตาที่อ่อนไหว อบอุ่นอยู่ลึกๆข้างใน แม่หัวใจจะร้าวรอน ยังคิดถึงเธอด้วยความสุข แม้ความจริงจะปลุกให้มาพบกับความไหวอ่อน มองภาพเก่าๆยังคงเศร้าในบางเสี้ยวตอน แต่ทุกครั้งคือความอาทรที่อยู่ในใจ ยังคิดถึงเธอด้วยความรัก แม้ต้องทำความรู้จักกับความหมองไหม้ กับนาทีนี้กับการเป็นคนที่ไม่มีใคร ฉันยังยินดีและสุขใจที่จะมีชีวิตต่อไป เพื่อรักเธอ
6 พฤษภาคม 2544 17:43 น. - comment id 2120
คิคิ น้องป่วนนคิดถึงครายหรอจ๊าา อิอิ พี่ว่าน้องป่วนแต่งกลอนเก่งจังเลยน๊อ (คิดด้ายงัยคับเนี๊ย) แต่ตะมายน้องป่วนแต่งซ้าเส้าจาง แง๊ๆๆ (จ๋งจ๋านๆ) เธอจายร้ายจางเยย อุส่าคิดถึงอ้ะะ (วันหลังน้องป่วนแต่งเอาแบบแฮปปี้ๆน๋า โรแมนติกด้วยยจ๊าา อิอิ) แล้วพี่จามาอ่านกลอน
8 พฤษภาคม 2544 05:49 น. - comment id 2134
อิๆๆ ขอบคุณจ้า พี่เต้ย
9 พฤษภาคม 2544 09:52 น. - comment id 2162
เพราะดี
11 พฤษภาคม 2544 15:00 น. - comment id 2200
เพราะมากจ๊ะ...ยังแคร์
11 พฤษภาคม 2544 16:46 น. - comment id 2220
ขอบคุณวายะ กะโคลอนน๊าา
21 พฤษภาคม 2544 19:46 น. - comment id 2478
ซึ้งจังเลยย...เราชอบบบ...
30 พฤษภาคม 2544 21:19 น. - comment id 2845
เพราะมากค่ะ
2 มิถุนายน 2544 12:17 น. - comment id 2958
ขอบคุณจ้า น้ำแข็ง กะ วิว ดีใจนะที่มีคนชอบ
5 มิถุนายน 2544 07:57 น. - comment id 3086
กลอนเพราะเนื้อหาบ่งบอกถึงเจ้าของกลอนมีใจแน่นหนักในรักซึ่งยังมีคนสักกี่คนที่ยังเห็นค่าในรักแท้ อิอิ ไปละ (ทางรักกะทางเรียนอย่าเอามาปนกันนา) ยังแคร์สู้ๆๆๆ
23 พฤษภาคม 2545 22:35 น. - comment id 51399
ค่าลุงป๋อง