ด้วยยามนี้ไม่มีใครแสนโดดเดี่ยว เดินลำพังเพียงผู้เดียวด้วยมุ่งมั่น ใจก็เคว้งใจก็คว้างระหว่างวัน ต้องมุ่งมั่น เพื่อก้าวเดิน เผชิญกับความจริง ถึงวัน เวลานี้มิใช่อยู่คู่กับฝัน ทุกๆคืน ทุกๆวัน สำคัญยิ่ง ต้องเป็นหลักให้คนอีกมากนักได้พักพิง นี่คือสิ่ง ต้องถากถางหนทางเดิน..... .......เหนื่อยหนัก แต่พักไม่ได้....
31 มกราคม 2549 08:24 น. - comment id 556842
ยังมีเพื่อนนะคะ ไม่โดดเดี่ยวหรอกค่ะ หลายคนค่ะที่เป็นแบบคุณ
31 มกราคม 2549 10:38 น. - comment id 556873
สวัสดีค่ะ แวะมานั่งเป็นเพื่อน โลกนี้ไม่มีใครเดียวดายหรอกค่ะ ยังมีสิ่งดีดี อยู่รอบกายนะค่ะ
31 มกราคม 2549 11:02 น. - comment id 556883
คุณเพียงพลิ้ว คุณแมงกุ๊ดจี่ ขอบคุณนะ...ขอบอกคุณน่ารักมากๆ
31 มกราคม 2549 20:14 น. - comment id 557076
อ้างว้างโดเดี่ยวทั้ง เงียบเหงา ชีวิตใช่แต่เรา หนึ่งนี้ ผู้คนมากมายเขา ล้วนต่าง ประสบนา ยืนหยัดอยู่ได้ชี้ ชัดเข้มแข็งดี
31 มกราคม 2549 21:16 น. - comment id 557085
สวัสดีgoldfish พอดี drink มากไปหน่อย เมาตัวเองครับ...
1 กุมภาพันธ์ 2549 15:51 น. - comment id 557326
ขอให้มีกำลังถากถางทางที่สวยงามได้จนถึงที่หมายนะคะ
2 กุมภาพันธ์ 2549 07:51 น. - comment id 557526
%29พี่ดอกแก้วตั้งใจจะไปคาระวะตั้งหลายวัน วันนี้เลยถือโอกาสนะคะขอบคุณมากๆ