ฝันถึงใครคนหนึ่งซึ่งไกลแสน ฝันถึงดินถึงแดนอันแสนใกล้ ฝันถึงเสียงปลอบโยนที่แสนไกล ฝันถึงใคร ถึงคุณอบอุ่นเสมอ ไม่ได้พบไม่ได้เจอยังเพ้อหา ยังอบอุ่นทุกครายามพลั้งเผลอ ยังจดจำมือสัมผัสยามนัดเจอ แต่พอเผลอ...สะดุ้งตื่น..กลืนน้ำตา
31 มกราคม 2549 08:23 น. - comment id 556840
แค่ในฝันก็ยังดีนะคะ ในชีวิตจริงเป็นไปไม่ได้ แค่ฝันยังยิ้มได้
31 มกราคม 2549 10:40 น. - comment id 556875
อยากให้ความฝัน เป็นเหมือนความจริงจังนะค่ะ คุณก็คงคิดคล้ายกันใช่มั้ย?...
31 มกราคม 2549 19:36 น. - comment id 557071
ชีวิตแม้นมิได้ ดังฝัน ความอบอุ่นแบ่งผปัน ห่างไร้ มือสัมผัสกลับพลัน ไกลห่าง เพียงแต่ในฝันไซร้ เท่านี้ก็พอ
31 มกราคม 2549 21:11 น. - comment id 557082
goldfish ในฝันมากกว่านี้อีกนิดก้อดี.... ล้อเล่นครับ ขอบคุณนะที่แวะมา