หากยามใดไร้เงินไร้อำนาจ คงถึงฆาตสิ้นชีวิตไร้ศักดิ์ศรี ขอเงินเขา เขาไม่ให้น่าอัปปรีย์ ใช้วจีด่าว่าเราให้อับอาย จงจำไว้หากไร้เงินไร้อำนาจ อย่าริอาจขอยืมใครให้เขาหยัน เราเกิดมาเป็นคน คนเหมือนกัน ต้องมีวันเหนือกว่าถึงคราเรา แต่ต้องเริ่มตั้งแต่ณ.บัดนี้ ถึงจะมีวาสนาสู่สุขสันต์ ต้องใช้ความพยายามทุกวารวัน สิ่งสำคัญที่ต้องมีคือแรงใจ
30 มกราคม 2549 14:21 น. - comment id 556672
พยายามเข้า นึกว่ามาโฆษณา แรงเยอร์ซะอีก
30 มกราคม 2549 16:18 น. - comment id 556692
สวัสดีค่ะ เป็นกำลังใจให้คุณ นะค่ะ
31 มกราคม 2549 11:29 น. - comment id 556892
บางครั้ง...เงินและอำนาจ..ก็ไม่สำคัญ..เสมอไป..นะคะ ....สำหรับคนบางคน...น้ำใจ...ความจริงใจ...มิตรภาพ...และกำลังใจที่มอบให้แก่กัน..ย่อมมีค่าเหนือกว่า..... แวะมาทักทายกันค่ะ
31 มกราคม 2549 12:51 น. - comment id 556928
ใช่ ๆ ๆ เงินสำคัญที่สุด ไม่งั้นไม่มีข้าวกินนะ หรือว่าใช้ระบบ barter trade ได้ จะได้เอาใบมะม่วงที่บ้านไปแลกข้าวสารง่ะ (คือมันรกมาก ไร้ประโยชน์สิ้นดี)