..... รอเวลา...พบกัน...

...ทางแสงดาว...

อยู่กับช่วง...เวลาแสนว้าเหว่
เหมือนกับเร่ร่อนไปไร้คนเห็น
เหมือนหัวใจแหลกสิ้นกับสิ่งที่เป็น
เหมือนไม่เห็นทางออกช่วยบอกที
ทางแสนเปรี่ยวแสนคดลดเลี้ยวนัก
ด้วย..สิ่งที่รักมาจากเหมือนพรากหนี
หาไม่พบตัวตนเหลือไว้แต่รักและภักดี
รอพบกัน ..อีกที..ในที่เหนือน  กาลเวลา...				
comments powered by Disqus
  • Goldfish

    30 มกราคม 2549 14:14 น. - comment id 556671

    รักพรากจากทุกข์ท้น            ทรมาน
    เจ็บปวดเกินเอ่ยขาน           บอกได้
    ยากลืมผ่านกาลนาน            เท่าไหร่
    รอพบกันใหม่ให้                  มิช้าตามไป
  • คนผ่านทาง

    30 มกราคม 2549 14:33 น. - comment id 556675

    ความรัก อยู่เหนือเวลา...
                  หรืออยู่คั่นเวลา...
                  อยู่รอพบเวลา...
                  หรืออยู่เพื่อให้เวลาผ่านไป...
    เออ  แปลก...
  • กัณมัทรี ....ทางแสงดาว

    30 มกราคม 2549 14:37 น. - comment id 556678

    ในวันนี้ของทุกทุกวัน
    จะว่าทรมานก้อหาไม่
    เพียงแต่ไม่มีจิตใจ
    จะบอกรักใครอีกสักคน.....
    
    goldfish  ขอบคุณครับผม.....
  • เพียงพลิ้ว

    30 มกราคม 2549 15:19 น. - comment id 556684

    รอพบกันอีกทีในวันที่พร้อม
    
    จนกว่าจะได้เจอกัน
    36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif
  • แมงกุ๊ดจี่

    30 มกราคม 2549 16:19 น. - comment id 556693

    อยากพบอีกสักครั้ง
    แต่...คงเป็นไปไม่ได้แล้ว..
  • ลอยไปในสายลม

    30 มกราคม 2549 19:41 น. - comment id 556734

    ยังรอว่าเหนือกาลเวลา
    เธอจะมาอยู่ข้างกาย
    คงไม่นาน
    
    
    .........
  • ระหว่างรอ ..ขอพบในฝัน

    30 มกราคม 2549 20:52 น. - comment id 556756

    36.gifทางแสงดาวสวัสดี  เพื่อนๆที่แวะมาครับ16.gif
  • แสงไร้เงา

    31 มกราคม 2549 00:38 น. - comment id 556803

    36.gif16.gif36.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน