๏ตะลุงตุงแช่ก้อง กึกไป พรทั่วตรุษจีนไสว กล่าวให้ อวยซินเจี่ยยูอีใจ ทุกท่าน ซินนี่แสนฮวดใช้ อยู่แย้มสำราญ๚ ๏ตะลุงตุงแช่ก้อง คำสอน ครูแฮ สองส่งสุขสวรรค์พร พร่ำกล้า มังกรร่ำคำกลอน หงส์ล่อน กาพท์นา หวานแจ่มจันทร์เยือนหล้า เหล่าแล้วเถลิงศรี ๚ ๏ตะลุงตุงแช่ก้อง โคลงฉันท์ สิงห์ส่งสุราจันทร์ จ่ายล้อม กิเลนมีมั่งสวรรค์ ทรัพย์อยู่ มิตรนอ สนานสนั่นสนุกสนองน้อม สู่ห้องอาศรม๚
30 มกราคม 2549 16:20 น. - comment id 556694
สวัสดีค่ะ พี่น้ำ ไม่ใช่คนจีนอ่ะ แต่เปงลาว วันนี้ใส่เสื้อคนจีนด้วยสิ รักษาสุขภาพนะค่ะ แวะมาทักทายค่ะ
31 มกราคม 2549 05:41 น. - comment id 556821
สวัสดีปีใหม่จีนด้วยค่ะพี่น้ำ
31 มกราคม 2549 10:44 น. - comment id 556877
มั่งมีศรีสุข...ร่ำรวย..ร่ำรวย...นะคะ... มาร่วมอวยพรค่ะ...
1 กุมภาพันธ์ 2549 01:22 น. - comment id 557115
โขคดี ร่ำรวย และเฮงเฮง...ครับ
1 กุมภาพันธ์ 2549 05:40 น. - comment id 557126
มังกรคาบแก้วฟ้ามาอวยโชค หงส์แผ่ปีกโบยโบกให้สุขสรร ครูใหญ่ ราชิกา แมงกุดจี่ เพรงพเยีย ดีใจได้พบกัน ขอผองมิตร มั่งมี ศรีสุขเทริน อิอิ...สวัสดิ์ดีครับ
1 กุมภาพันธ์ 2549 16:03 น. - comment id 557337