ขอโทษนะ..ที่ทำกับเธอแบบนี้ ทำเป็นไม่..สนใจ..ไยดี ทั้งที่ใจดวงนี้..แสนห่วงใย ขอโทษนะ..ที่แกล้งทำเป็นผลักไส เหมือนคนไม่มีเยื่อใย ทั้งที่ใจไม่ต้องการแบบนี้เลย ขอโทษนะ..ถ้าฉันจะทำตัวไม่เหมือนก่อน ห่างเหิน..ไม่แคร์..ไม่อาทร แต่บอกไว้ก่อนที่ทำไป..ก็เพราะ.."รักเธอ"..
30 มกราคม 2549 09:10 น. - comment id 556562
รักใครละหนอเนี่ย
30 มกราคม 2549 09:32 น. - comment id 556579
สวัสดีค่ะ บางทีความรัก กับไม่รัก แยกไม่ออกเลยนะคะ
31 มกราคม 2549 11:52 น. - comment id 556898
รักกันแล้วยังมีน้ำตา แบบนี้รักภาษาอะไร อิอิ เอามาจากเนื้อเพลงอ่ะครับ ถูกเปล่าหรือเปล่าจำคุ้นๆนี้