@~_ Poem. หลายเรื่องชีวิตนี้ รนหา ใช่ลิขิตนำมา ส่งให้ ทั้งรู้ไม่นำพา ตระหนัก ท้ายสุดมิพ้นได้ ท่วมท้นปัญหา .Poet _~@
30 มกราคม 2549 06:53 น. - comment id 556536
ปํญหามีมากมาย ยากแก้ ในชีวิตใช่มีแค่ ปัญหา ทุกทุกปัญหาใช่ เพื่อแก้ เวลาจักช่วยให้ คลี่คลายปัญหา
30 มกราคม 2549 11:06 น. - comment id 556632
ปัญหามีไว้ให้แก้ไข การล้มเพื่อให้รู้จักการลุกขึ้นเนาะ
30 มกราคม 2549 13:09 น. - comment id 556654
ปัญหายากง่ายล้วน แต่มี บ่ใช่ให้คิดหนี หลบหน้า หาสาเหตุให้ดี จักช่วย ได้นา ล่วงล่วงผ่านพ้นถ้า ลุกขึ้นฝ่าฟัน สวัสดี..........๒ แม่หญิง -----แม่หญิง กัณมัทรี .......แม่หญิง ไรไก่
30 มกราคม 2549 21:27 น. - comment id 556762
คุณปลาทอง .. ทำให้คิดถึงใครอีกคนที่อาศรม โมเมว่าใช่ละกัน ค่ะ
31 มกราคม 2549 19:41 น. - comment id 557072
แม่หญิง.......อัลมิตรา หากเป็นที่ \"อาศรม-ถนนนักเขียน-พันทิพ ผมไม่ค่อยได้เข้าไปแจม แต่หากเป็นกระทู้ทั่วไปว่าด้วยกลอนโคลงฯ ผมก็เข้าไปเสมอ แต่ใช้ชื่ออีกชื่อหนึ่ง ไม่ทราบว่าใช่คนเดียวกันกับที่ แม่หญิง อัลมิตรา เดาเอาไว้หรือ? ชื่อที่ใช้เป็น \"ภาษาอังกฤษ\"