เหงา

เลือดสีน้ำเงิน

ผ่านมาแล้วผ่านไป กับหัวใจที่ยังคงบอกว่าเหงา
ผ่านมาแล้วกับคืนวันอันแสนเศร้า กับความเจ็บปวดรวดร้าวที่ผ่านมา
ผ่านมากับคืนวันอันเปลี่ยวเหงา ขาดเธอเป็นคอยเป็นเงาร่วมตามฝัน 
หากวันนั้นฉันมั่นคงและจริงจัง ทุกอย่างคงไม่พังเพียงเพราะใจ 
ที่ผ่านมาฉันอยากบอกว่าขอโทษ เธอยังโกรธและคงรับมันไม่ไหว
แต่อยากบอกว่าวันนี้ทั้งหมดของหัวใจ จะมีเธอตลอดไป ฉันสัญญา				
comments powered by Disqus
  • แมงกุ๊ดจี่

    30 มกราคม 2549 10:09 น. - comment id 556606

    สวัสดีค่ะ
    
    เราก็เหงา   ที่ตรงนี้    ที่ใจนี่...
    
    36.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน