Ample rich คืออะไรรู้ใหมเจ้า คนขลาดเขลาอย่างเรารู้ใหมหนอ เขาทำการสิ่งใดใยไม่พอ ยังสานต่อทอเงื่อนเปื้อนปนเป Ample rich ธุรกิจใดใครรู้บ้าง เห็นว่าสร้างที่ต่างแดนแทนไฉเฉ กลการเมืองเรื่องครอบครัวพวกทั้งเพ อิจฉาอะเด่...โดนย้อนยอกตอกกลับมา โคตะระ...อิจฉา...เลยพ่อคุณ ช่างโอบเอื้อเกื้อตระกูลหนุนจริงหนา เงินจึงท่วมเป็นภูเขาเท่าเลากา เล่ห์มายา....ภาษีไซร้ไม่สักแดง Ample rich เป็นของใครใครรู้บ้าง เขาไปสร้างไว้เมื่อใหร่ใยไม่แจ้ง ตอนขึ้นมารับตำแหน่งไม่แสดง หรือว่าแกล้งซุกจนลืมเหมือนอย่างเคย People poor อย่างเราโง่เง่านัก ทำงานหนักเงินเดือนน้อยคอยแต่เฉย เขาให้เสียภาษีไปไม่บ่นเลย โอ๋อกเอ๋ย...เรารวยแล้ว......แต่เขายัง
29 มกราคม 2549 16:35 น. - comment id 556458
ขายหุ้นเจ็ดหมื่นล้าน ได้เงิน แต่เรื่องภาษีเมิน จ่ายให้ ใครข้องคับใจเชิญ ข้าไม่ สนแฮ ยกกฎหมายอ้างใช้ บ่งชี้ชัดเจน ชอบจะซุกซ่อนหุ้น เหลือเกิน โดยไม่รู้ขัดเขิน แต่น้อย ต่างแดนใช่บังเอิญ ยากจะ เชื่อนา ด้วยย่ำรอยด่างพร้อย ก่อนนั้นเคยกระทำ
29 มกราคม 2549 17:05 น. - comment id 556462
29 มกราคม 2549 17:30 น. - comment id 556465
มันโกงเราโกงชาติบังอาจมาก อยากกระชากจากตำแหน่งอยากแก่งได้ เห็นพวกเราเขลาโง่นักหรือกระไร พวกสันดานผลาญบรรลัยไม่อายคน
29 มกราคม 2549 19:17 น. - comment id 556484
สุดท้ายมันก็จะเหลือแค่เถ้าที่เขาใส่โกฏิไว้
30 มกราคม 2549 10:20 น. - comment id 556616
สวัสดีค่ะ เมื่อเช้าดู รายการของ สรยุทธ์ ก็อยากได้คำตอบเช่นกัน...
30 มกราคม 2549 11:51 น. - comment id 556640
อยากขอแจ้งแถลงไขให้ผองเพื่อน ไม่บิดเบือนเงื่อนปมข้อสงสัย ทำธุรกิจไม่เสียภาษีได้อย่างไร แน่นอนไซร้กลยุทธ์สุดลวงตา ห้าสิบประเทศปัจจุบันปลอดภาษี รายชื่อมีในเน็ตให้ค้นหา หนึ่งในนั้นขึ้นชื่อเสียงฮือฮา รู้นามว่าเกาะสวรรค์การฟอกเงิน บริติชเวอร์จินนามไพเราะ เคย์แมนเหมาะเจาะไม่ขวยเขิน เอาเงินออกได้เต็มที่สนุกกันเพลิน ภาษีเดินจากเราไม่เข้ามา ใครรู้วางแผนภาษีผิดหรือถูก ใช้ช่องถูกเลี่ยงได้ไม่อายหมา อยากรู้ไหมมากมายที่เงินตรา แปลงดอลล่าร์ทิ้งบาทกวาดกำไร จดทะเบียนบริษัทนั้นเรื่องง่าย จดสบายทิ้งไว้ได้ในเมืองไหน สิทธิประโยชน์มากมายเหนืออื่นใด ปกปิดให้ทำธุรกรรมที่โคตรโกง (อยากรู้ข้อมูล 50 ประเทศปลอดภาษี ค้นหาได้ในคำ offshore company ค่ะ)
30 มกราคม 2549 19:35 น. - comment id 556731
Goldfish ยินดีที่มาร่วมสะท้อนคนใหญ่คับแผ่นดินจนจะสิ้นชาติอยู่แล้วครับ ร้อยแปดพันเก้า สวีสดีครับ ยินดีที่แวะมาครับ กวีปกรณ์ ครับพวกสันดานพวกนี้ มันไม่มีอายหรอกครับ ทานทองคำ มันอาจไม่มีแผ่นดินเอาไว้รองรับเถ้าก็ได้ครับ แมงกุ๊ดจี่ ถึงได้คำตอบ ก็คงไม่ยอมรับง่ายๆหรอกครับ คนพวกนี้ ชมพูภูคา J. ขอบคุณที่มาให้ข้อมูลเพิ่มเติมครับ
6 กุมภาพันธ์ 2549 00:05 น. - comment id 558542
เจ็บนักที่เห็นมันเอาเปรียบชาติ เสนอหน้าเหลี่ยมยกกษัตริย์มาปลดตัว สมมุติตัวเองได้ชั่ว ไม่เกรงกลัวอาญาแผ่นดิน
6 กุมภาพันธ์ 2549 09:08 น. - comment id 558569
ogus คงเกินเยียวยามั่งครับ ถึงได้อ้างเบื้องสูงยั่งงั้น เฮ้อ