คนที่ดีกับคนที่รักมันต่างกัน รู้ตัวแล้วว่าฉันมีค่าแค่ไหน อาจไม่เคยถามแสดงออกหรือบอกไป สุดท้ายคือความทรงจำที่เหลือไว้ระหว่างเรา ในแววตาทั้งคุ่ไม่รับรู้อะไร อยากหลับตาอย่างนั้นได้ไหมไม่อยากรู้เรื่องเธอกับเขา ให้จดจำแต่สิ่งดีๆระหว่างเรา สุดท้ายเธอมีเขา..ฉันไม่มีใคร ........................................................................................................ เอาเพลงของพีซเมคเกอร์ มาแต่งอ่ะจ้า มั่วๆไปจนจบ อิอิ ปล.บอย..น่ารัก