lสอดไว้ + ให้เธอ

เด็กอยากศิลป์

ฉันนั้นรักเธอทั้งหมดของหัวใจ
แต่เป็นความลับข้างในที่เก็บไว้เท่านั้น
ฉันอยากให้เราสองคนได้ผูกสัมพันธ์
อาจจะเหมือนว่าฉันนั้นฝันกลางวันเหมือนเคย
และเป็นอีกครั้งที่คอยส่งข้อความ
เมื่อยามที่เธอเดินผ่านทุกครั้ง
แต่ยังก็ยังคงมีที่ว่างคอยขวางกั้น
ต้องบอกตัวเองทุกวันว่าฉันนั้นไม่ใช่คนที่เธอเฝ้ารอ				
comments powered by Disqus

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน