**เหมือนเดิม...นะเธอ**

mini_pk

กับทุกสิ่งที่เทอได้ทำ
มันคอยตอกย้ำซ้ำๆว่าเทอหวั่นไหว
ไม่เหมือนเดิมแล้ว...ความรักเพริศแพรวในใจ
ทุกสิ่งเปลี่ยนไป...ยังมีอยู่มั้ย...ความรักในเรา
ยิ่งนานวัน...เธอ-ฉันยิ่งห่าง
ยิ่งจืดจาง...เปล่าว่าง...เงียบเหงา
ทั้งที่ยังใกล้...แต่เหมือนเธอไกล...ไม่เห็นแม้เงา
อยู่ไหนหนอ " รักของเรา " บอกฉันที
สับสนในแววตา
ฉันอยากได้เธอคนเดิมคืนมา...ตอนนี้
กลับมาเป็นเหมือนเดิมได้หรือเปล่า
ฉันกำลังปวดร้าว...คนดี
ไม่อยากคิดมากไปเองแบบนี้...กลัวคนดีจะทิ้งไป
กับเส้นทางที่เราร่วมเดิน
ช่วยลดความห่างเหิน - หมางเมินให้ใกล้เข้ามาได้ไหม
เธอเป็นอย่างนี้ - - - รู้สึกไม่ดีเลยนะใจ
อาจเป็นเพราะรักเธอมากไป...จึงรับไม่ได้ถ้าเธอจะทิ้งกัน
* * ฉั น อ ย า ก ใ ห้ เ ธ อ เ ห มื อ น เ ดิ ม * *				
comments powered by Disqus
  • []=``~@banDon~-Za-~``=[]

    28 มกราคม 2549 17:37 น. - comment id 556305

    งึมๆ ก้อดีอ่ะนะ
    แต่ว่าๆ ...
    ถ้าเขาอยากจาไป เราก้อคงห้ามเค้าไม่ได้เนอะ จิงมั้ย ? TT
  • mini_pk

    28 มกราคม 2549 22:53 น. - comment id 556349

    - []=``~@banDon~-Za-~``=[] 
    
    ง่า...
    
    เศร้าๆๆๆๆๆๆ T^T
    
    นู๋ป่านอยากร้องไห้
    
    แล้วทำไมเค้าต้องปายด้วยละคะ
    
    ม่ายเข้าใจๆ
    
    นู๋ก็อยากจารั้งเค้าไว้อ่า
    
    แต่ก็คงไม่ได้ผล
    
    สุดท้ายมันก็จิงอย่างที่พี่พูด
    
    ฮือฮือ T T
    
    แย่จัง
  mini_pk

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน