ฉันจะยืนอยู่ตรงนี้ ตรงที่ๆ..เธอไม่เคยจะมองเห็น จะคอยดูเธออยู่....ทุกเช้าเย็น เพื่อแลเห็นความเป็นไป...รอบกายเธอ ชีวิตมีเหงา...เศร้าและสุข หากมีทุกข์...ฉันจะอยู่เคียงข้างเสมอ ถึงแม้จะไม่ใช่...คนใกล้เธอ แต่ก็พร้อมเสมอ...จะเข้าใจ
27 มกราคม 2549 17:55 น. - comment id 556085
แวะมาเยี่ยมเยียนร้องเท้าผ้าใบกับใจเหงาๆ ค่ะ..อ่ะน่ะ..ไม่เหงาหรอกใช่ม้า..
27 มกราคม 2549 18:27 น. - comment id 556096
เธออยู่ใกล้แต่ไกลใจไม่ถึง ลองคำนึงเสียงตอบรับจากใจเขา พร้อมเข้าใจและใส่ความตามแรงเศร้า เพียงดูเราอยู่ห่างไกลไปเลือนลาง
28 มกราคม 2549 01:18 น. - comment id 556148
เพื่อคนที่รักมักทำได้ทุกอย่าง แม้ว่าคนที่รักนั้นจะไม่เห็นค่าก็ตาม
28 มกราคม 2549 15:41 น. - comment id 556285
เหมือนมีนางฟ้าใจดีคอยช่วยเลย