ชอบเธอตั้งแต่ครั้งแรกที่เห็นหน้า แต่ทำไมหนาเธอนั้นกลับเมินเฉย ทำเหมือนกับว่าไม่รู้สึกอะไรเลบ ทั้งที่สายตาเเอบเฉลยความนัย แกล้งทำสบตาเพราะบังเอิญ แอบเขินเมื่อเธอเผลอยิ้มให้ ถึงรู้ว่าเธอนั้นไม่ตั้งใจ ไม่เป็นไรเพราะหัวใจมันยินดี
27 มกราคม 2549 18:35 น. - comment id 556099
ใช่แล้วเหตุนี้มักเกิดบ่อย สบสายตาแล้วลอยทำใจแกร่ง และรักนี้ของฉันนั้นไม่เสแสร้ง แต่หยุดแรงเอาไว้เมื่อไม่รู้ .... จักกัน
27 มกราคม 2549 21:32 น. - comment id 556122
แน่ใจนะว่าชอบ... อย่ามาหลอกให้หลงดีใจ ถ้าชอบก็บอกออกไป ไม่เห็นเป็นไง..ถ้าใจตรงกัน แวะมาทักทายค่ะ
28 มกราคม 2549 15:45 น. - comment id 556287
ตกหลุมชอบ