กำลังใจที่ให้เธอ

ปังปอนด์แสนซน

หากเธอยังมีหวัง
มีพลังจะก้าวไป
ขอให้สู้ด้วยหัวใจ
อย่าหวั่นไหวมีศรัทธา
หากวันใดเธอล้มลง
ให้เธอจงลุกขึ้นมา
สู้ทั้งยิ้มและน้ำตา
เพื่อวันหน้าที่ตั้งใจ
ชีวิตนั้นมันต้องมี
ร้ายและดีคู่กันไป
ขอแค่มีกำลังใจ
จุดมุ่งหมายไม่ไกลเกิน
...................................
				
comments powered by Disqus
  • ปักปลายฝัน

    27 มกราคม 2549 18:48 น. - comment id 556102

    ขอกำลังใจให้ฉันและพันธ์คน
    ความหมองหม่นที่ปิดบังจงเลือนหาย
    แม้กำแพงข้างหน้าจงพังทลาย
    เปลี่ยนกลับกลายเป็นช่อดอกไม้ให้แก่ตน
    
    36.gif
  • **สกุณา เวียงกาหลง**

    31 มกราคม 2549 09:16 น. - comment id 556858

    ถึงจะห่าง  ห่างเพียงกาย   ใจใช่ห่าง+++
    +++ถึงจะต่าง  ต่างไกลกัน  ใช่ปัญหา
    ขอเพียงเรา  ให้ยึดมั่น  ตามสัญญา+++
    +++ความปรารถนา  คงสมหวัง  ทั้งสองเรา

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน