คิดถึงคนไกลคนใดคนหนึ่ง คนที่ซึ่งทำให้รักเราเริ่มต้น อยากจะบอกรักเขาเพียงหนึ่งคน คงไม่พ้นเธอคนดีคนนี้งัย แล้วเธอล่ะคนดีคิดอย่างไหน รู้ไหมใจฉันคนนี้ไม่เคยเปลี่ยน รักเธอมากถึงแม้ออกจะเพี้ยน ออกจะเลี่ยนนิดหน่อยก็รักเธอ
27 มกราคม 2549 13:53 น. - comment id 556031
คิดถึงเค้าคนไหนใครคนหนึ่ง คนที่ซึ้งกว่าใครใจห่วงหา นึกถึงเขาคนนั้นตลอดเวลา ในอุรามีแต่เค้าตลอดไป
27 มกราคม 2549 15:35 น. - comment id 556058
กลอนที่แต่งเพราะนะคะ อยากแต่งได้บ้างจังค่ะ
28 มกราคม 2549 18:01 น. - comment id 556308
คิดถึงเทอคนนั้น คิดถึงคนในฝันที่ห่วงหา คิดถึงเทอที่อยู่ในแววตา คิดถึงทุกเวลา...คิดถึงมากนะ...คิดถึงจิงๆ อิอิ *^________^* มาคิดถึงด้วยคนคร่า แหะๆ แอบมั่วบ้างเล็กน้อย ไงก็ขอให้เค้าคิดถึงเหมือนกานนะคะ จุ๊บๆ