#......ขออภัย..กรุณา....#

...ทางแสงดาว...

ขออภัยได้มั้ย?  ที่พลั้งพลาด
 ให้โกกาสน้องใหม่ที่หัดเขียน
สิ่งที่ผิดที่พลาดจะจำไว้เป็นบทเรียน
หัวข้อที่เขียนไปนั้นไม่ดี
ก้มลงกราบ..หมู่นักกลอนช่วยสอนสั่ง				
comments powered by Disqus
  • เพียงพลิ้ว

    28 มกราคม 2549 08:34 น. - comment id 556174

    แวะมาทักทายค่ะ
    แต่ยังไม่เก่งพอจะช่วยแนะนำคุณได้นะคะ
    
    36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน