สิ่งที่เธอบอกกับฉัน...ยังจำได้เสมอ สัญญาอะไรๆ ..ของเธอ ฉันจำได้..มิเคยลืม แต่..เธอเอง... จำอะไรที่เคยบอกกับฉันได้บ้าง หรือแค่รับปากเล่นๆ ไปพลางๆ เพื่อทำให้ฉันนั้นสบายใจ รู้นะ..แต่แกล้งโง่ บางครั้งรู้ว่าหลอก...แต่ทำใจได้ ก็ดันรักเธอเข้าแล้ว..จะให้ทำไง ก็ต้องยอมเป็น.."คนโง่"..ต่อไป.. ...............ในสายตาของเธอ.................
26 มกราคม 2549 17:35 น. - comment id 555784
ยอมเพราะรัก
26 มกราคม 2549 18:43 น. - comment id 555803
....นักรักอกหัก....กลายเป็นนักกลอน...ชอบครับรักรักที่สิ้นหวังพร่ำเป็นกลอน
26 มกราคม 2549 23:27 น. - comment id 555879
เพราะรักเธอมากมายในชีวิต เลยต้องปิดความฉลาดให้ขลาดเขลา เพราะกลัวเธอเปลี่ยนไปในรักเรา จึงยอมเศร้าเฝ้าช้ำและกล่ำกลืน เป็นไงบ้างจ๊ะ สบายดีไหม คิดถึงนะ
27 มกราคม 2549 09:43 น. - comment id 555957
อกหักดีกว่ารักไม่เป็น ใช่มั๊ยค่ะ
27 มกราคม 2549 12:12 น. - comment id 556001
ไม่หรอก ไม่โง่อะไรหรอก เราเรียนรู้ เพื่อจะเดินก้าวไปอย่างคงมั่นต่างหาก.... เข้มแข็งเข้าไว้ สู้ ๆๆ
27 มกราคม 2549 14:21 น. - comment id 556037
บางครั้งรู้ว่าหลอก...แต่ทำใจได้ อันนี้ตรงใจมาก ๆ อ่ะ