กรุณายืนยันการออกจากระบบ
ธรรมชาติ
ยามเธอท้อแท้ หมดกำลังใจ ขอจงอย่าสิ้นหวัง ว่ากล่าวทำร้ายตน ยังมีฉันคนนี้..... ที่จะช่วยพยุงเธอ ให้เดินสู่จุดหมาย ดั่งที่เธอตั้งใจ...... ไม่คิดหวังสิ่งใดๆ เพียงได้เห็นเธอ....สู่จุดหมาย ก็เพียงพอ....เพราะ... เธออยู่ในใจฉัน
8 มกราคม 2545 13:20 น. - comment id 29255
พยุงรักหนักใจยักแย้ยักยัน พยุงฝันใจเราพอทนไหว พยุงกายชอบเดินเองนะดวงใจ พยุงไปพยุงมากลัวหกล้มทั้งสองคน! รักนะจึงหยอกเย้ามาเลยนะชอบคนพยุงจ้ะ
บอกรัก
อกหัก
คิดถึง
ห่วงใย
เสียใจ
ขอโทษ
วาเลนไทน์
ครบรอบ
ฉลอง
วันเกิด
ปีใหม่
เพื่อน
คุณครู
พ่อแม่
โกรธแค้น
ตลกขำขัน
กวนๆ
ข้อคิด
ธรรมะ
แอบชอบ
เสียดสี
ให้กำลังใจ
เหงา