เคยอยากถามว่ารักฉันบ้างไหมที่ผ่านมา คนรักฆ่าเวลามีค่ากับเธอแค่ไหน หรือแค่แกล้งทำดีให้ฉันมันเชื่อใจ เบื่อเมื่อไรก็จากไปก็จบกัน ความรักที่ฉันทุ่มเทหัวใจ มีความสุขบ้างไหมที่ผ่านมานั้น ถ้าไม่เคยรักก็ช่วยบอกอย่ามาหลอกกัน จะได้ดูแลใจที่ร้าวราน ในวันที่เลิกรา
26 มกราคม 2549 15:12 น. - comment id 555759
นั่นสินะ...ต้องบอกให้เข้าใจ จะได้ปรับสภาพความรู้สึกของหัวใจได้ทันนะ
26 มกราคม 2549 17:55 น. - comment id 555789
จะเอาอย่างไรก็บอกกันมา
26 มกราคม 2549 23:45 น. - comment id 555888
อยากจะถามความจริงไม่อิงฝัน ว่าเธอนั้นรักฉันนั้นบ้างไหม หรือว่าไม่รักเลยโปรดเผยใจ ฉันจะได้จำไว้ทำใจทัน กลอนเศร้าจัง
27 มกราคม 2549 12:18 น. - comment id 556003
เคยได้รับฟัง แต่ไม่รู้จริงเขารู้สึกมั้ย? คงไม่สินะ ไม่งั้นคงไม่เป็นแบบนี้...