คนเอาแต่ใจ...ที่รักเธอ

cool-hearted

กลับมานะคนดีที่ตรงนี้ยังรอคอยเธอเสมอ
แม้เวลาผ่านไป นานนับปีที่ตรงนี้ยังเป็นของเธอ
แม้เธอจะยังหันหลังอยู่..ขอให้รู้ว่าความรักฉันไม่หนีหาย
เป็นของเธอคนเดียวทั้งหัวใจ.เพราะจะไม่มีใครได้จากฉันเท่าเธอ
ฉันรู้ว่าที่ผ่านมาฉันทำผิด.ที่คิดเอาแต่ใจกับเธอเสมอ
แต่รู้มั้ยฉันเอาแต่ใจก็แต่กับเธอต้องการพบเจอ.แต่เธอคนเดียว
ฉันรู้ว่าฉันเห็นแก่ตัว..ที่จะมัวให้เธออยู่กับฉันคนเดียว
ฉันเองก็ไม่เคยแลเหลียว..เที่ยวมองใครนอกจากเธอ
รู้มั้ยทุกวันนี้ฉันเจ็บ.และทำได้แค่เก็บกดมันไว้
เพราะตัวเธอได้จากไปไกล..ไม่รู้ว่าเมื่อไหร่จะกลับมา
นั่งมองฟ้า แล้วคิดถึงวันเก่า..ที่สองเราเคยอยู่ เคยรักมั่น
คำสัญญาของกันและกัน.เหลือแต่ฉัน รักษาไว้ คอยเธอคนเดียว
ไม่มีเธอ.ฉันเหงา..ฉันเศร้า..ฉันว้าเหว่
ฉันขอใช้เวลาที่รอเธอทั้งหมดนี้..สอนตัวฉันให้มีความเข้มแข็ง
เป็นที่ภาคภูมิใจ   เป็นคนดี.เมื่อเธอกลับมา				
comments powered by Disqus
  • ทะเลขวัญ ผู้หญิงคนธรรมดาๆ กับใจเดิมๆ

    8 มกราคม 2545 13:06 น. - comment id 29250

    เหงาใจให้บทเรียน
    ให้อ่านเขียนถ่ายทอดฝัน
    เหงาใจเพียงบางวัน
    รอเธอนั้น..บางที..ยังดีกว่า..ไม่มีใคร..ไม่มีใจ!
  • ผักกระเฉด

    8 มกราคม 2545 15:25 น. - comment id 29279

    เศร้าจังแต่แต่งได้กินใจมากเลย เราเองก้อเอาแต่ใจตัวเองเหมือนกัน แต่เดี๋ยวนี้ต้องลด ๆ ไปบ้างแล้วล่ะ แต่กลอนเพราะดีนะ
  • หมอกหม่น

    8 มกราคม 2545 16:39 น. - comment id 29297

    ถ้าเหงาเอามาแบ่งปันกันบ้างก็ได้นะจ๊ะ
    
  • เรวีนิติ

    8 มกราคม 2545 18:16 น. - comment id 29315

    เอาแต่ใจอย่างเดียวจริงหรือดื้อด้วยไหมเอ่ย...ขอรับ
  • may

    9 มกราคม 2545 16:27 น. - comment id 29444

    แต่งได้ดีนะคะ   เมย์เศร้าตามเลยชอบจัง แบบว่าใกล้เคียงชีวิตตัวเองอ่ะ 
    
    เป็นกำลังใจให้นะ
  • ู^^^BOYSA^^^

    9 มกราคม 2545 21:43 น. - comment id 29540

    คงออกมาจากความรู้สึกส่วนลึกนะเนี่ย  ถ้าเป็นเราคงปลื้มน่าดูที่มีคนคอยคิดถึง
  • cool-hearted

    17 มกราคม 2545 13:59 น. - comment id 30898

    ถ้าก่อนหน้าที่ได้รู้ตัว
    และไม่มัวทำตัวเหลวไหล
    วันนี้เธอคงไม่ต้องจากไกล
    เป็นเพราะความเหลวไหล 
    และเอาแต่ใจของตัวฉันเอง

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน