ปากนั้น..บอกว่า..."ไม่" ก็ทำที..ไม่สนใจ..ไปอย่างนั้น ทั้งที่ใจ..ร่ำร้อง..อยากผูกพัน เธอเข้าใจ... ..ความรู้สึก..ของฉัน.. ...บ้างไหมเธอ...
26 มกราคม 2549 11:52 น. - comment id 555678
เขาเรียกปากกับใจไม่ตรงกัน ปากอย่างนั้นแต่ใจปองใฝ่หา ปากไม่เปิดแต่เปิดด้วยแววตา ผู้หญิงว่าคำไม่... ใช่บางที... อิอิ ถ้าบอกว่าบางที ก็คือโอเค อิอิ
26 มกราคม 2549 11:55 น. - comment id 555680
สวัสดีค่ะ ปากแข็ง แต่ใจอ่อน ยอมรับเป็นคนอย่างนี้จริง ๆๆ
27 มกราคม 2549 00:25 น. - comment id 555906
ปากฉันบอกออกไปว่า ฉันไม่รักเธอสักคราเวลาไหน แต่ความจริงต่างกับปากมากเหลือใจ เพราะความในรักเธอเสมอมา กลอนน่ารักจัง