อะไรจะเกิดขึ้น เป็นไป คิดยับยั้งกว่าใคร ฝ่าพ้น คิดต้านประการใด แสนยาก กำหนดใช่ต้องค้น ลิขิตฟ้าบัญชา
25 มกราคม 2549 19:36 น. - comment id 555569
ฟ้ากำหนดลิขิตชีวิตมนุษย์ ที่สุดหรือมนุษย์กำหนดฟ้า เรื่องทุกเรื่องที่เกิดขึ้นมา ทำไมต้องเชื่อว่าฟ้ากำหนด เคยได้ยินมั้ย?ที่ใครฝืนชะตาฟ้า รีบเร่งมาปั่นทอนอายุขัย ใช่ว่าฟ้ากำหนดเสมอไป ถ้ายอมเสียอะไรๆเผื่อฝืนชะตาฟ้า.....
25 มกราคม 2549 20:30 น. - comment id 555583
ชะตาชีวิตฟ้า บัญชา กำหนดลิขิตมา ยากยั้ง แม้นมาดสืบสานพา ยึดมั่น ใฝ่ขีดสร้างเองรั้ง แต่ด้วยตนเอง ..........\"ฟ้าลิขิต ฤา จะสู้มานะแห่งตน\" ใช่ว่าจะไม่มีให้เห็นกัน สวัสดี............แม่หญิง กัณมัทรี ผู้หญิงดาวศุกร์
26 มกราคม 2549 12:31 น. - comment id 555694
ขอเชื่อในลิขิตกรรมค่ะ
26 มกราคม 2549 14:07 น. - comment id 555727
เชื่อว่าทุกอย่างทุกกำหนดมาแล้ว...
26 มกราคม 2549 19:39 น. - comment id 555813
สวรรค์ชอบกลั่นแกล้ง ผู้คน คำกล่าวนี้สุดฉงน เอ่ยอ้าง สิ่งใดชักนำดล จิตคิด ลิขิตกำหนดสร้าง แต่ล้วนชะตากรรม สวัสดี......... ---แม่หญิง ลมรำเพย -----คุณ แมงกุ๊ดจี่