ก็แค่มีเท่าเดิม...ก็แค่ไม่เหลือใคร
แล้วสุดท้ายก็เท่านี้ความเจ็บช้ำ บอกกับใจให้จำอย่าหวั่นไหว รักเขามากพอเขาจากก็เสียใจ ทุ่มเทมากไปก็ใจเราเจ็บเรื่อยมา ต่อไปไม่มีแล้วฉันคนเก่า ไม่มีเงาเธอต่อไปไม่โหยหา ไม่มีเธอก็อยู่ได้...แม้จะจมอยู่กับน้ำตา แต่เมื่อเวลาผ่านไปเดี๋ยวก็ลืม จากคนคุ้นเคยชิดสนิทใกล้ เหลือแค่เธอคนไกลไม่คุ้นหน้า เป็นคนแปลกไม่คุ้นไม่ชินตา คนแปลกหน้าที่ฟ้าเพียงส่งมา..ให้เคยรักกัน..เท่านั้นเอง