""จุดมุ่งหมาย นัยสำคัญ"""

...ทางแสงดาว...

หยาดน้ำค้างวาบวับที่จับกลีบ
ดุจประทีปส่องแสงทั่วแหล่งหล้าเอื้อมมือกอบหยาดน้ำค้างนั้นขึ้นมาแล้วคิดว่า..เอามาฝากจากใจจริง
บรรจง คลี่กลีบดอกไม้ใส่น้ำค้าง
หุ้มห่อพลางเพียงเบาๆแอบเฝ้าหวัง
ป่านฉะนี้..จะถึงมือท่านหรือยัง          หรือใครทำพลั้ง
พลาดราดรดใจ
.........แค่ชื่นใจ.......				
comments powered by Disqus
  • แมงกุ๊ดจี่

    25 มกราคม 2549 08:48 น. - comment id 555385

    สวัสดีค่ะ
    
    ขอให้คุณถึงจุดมุ่งหมายนั้นที่ฝันไว้ค่ะ
  • คนทะเล

    25 มกราคม 2549 08:59 น. - comment id 555394

    ชื่นใจเสมอทุกครั้งที่รับของฝากจากใจจริง36.gif
  • ลมรำเพย

    25 มกราคม 2549 12:42 น. - comment id 555464

    ชื่นใจจังค่ะ  11.gif36.gif
  • Goldfish

    25 มกราคม 2549 21:05 น. - comment id 555591

    จุดมุ่งหมายไขว่คว้า             สมหวัง
    ลำบากยากเย็นยัง               มิท้อ
    เปี่ยมล้นเปี่ยมพลัง              มุ่งมั่น
    หาใช่เพียงเรื่องล้อ              เล่นเย้าหยอกกัน

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน