ไม่เคยคิดถึงใคร...นอกจากเธอ

cool-hearted

อยากให้คนดีกลับมา
ช่วยซับน้ำตาให้หาย
ช่วยเป็นดังกำลังใจ
เป็นสายใยสายสัมพันธ์......ดังเดิม
อยากบอกคนดีได้รู้
ยังรออยู่ตรงนี้เสมอ
กับความทรงจำเก่าๆ...ที่มีแต่เธอ
และไม่เคยเผลอ คิดถึงใคร.....นอกจากเธอ				
comments powered by Disqus
  • Jeminine

    8 มกราคม 2545 11:54 น. - comment id 29236

    ขอให้คนที่รอ กลับมาเร็วๆ จ้ะ ^-^
  • mono

    8 มกราคม 2545 16:48 น. - comment id 29300

    มาเอาใจช่วยจ้า.....
  • เรวีนิติ

    8 มกราคม 2545 18:19 น. - comment id 29316

    วี๊ด  BOOM  BOOM  BOOM เชียร์ด้วยคนขอรับ
  • may

    9 มกราคม 2545 16:29 น. - comment id 29445

    รอเถอะนะคนดี
    รอตรงนี้ที่รัก
    แล้วสักวันเค้าจะกลับ
    มารักเธอดังเดิม
    
    เป็นกำลังใจให้นะคะ
    ลืมบอก กลอนเพราะดีนะคะ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน