ฤดูรัก

พันตะวัน

ยามใดที่เธอเรียกหา
ฉันจะพัดพาสายลมรัก ไปโบกสะบัดอยู่ใกล้ๆ
ฉันจะอยู่ทุกๆ ที่...ที่สายตาของเธอมองไป
อยู่ท่ามกลางหัวใจที่มีรักของเธอ
ยามใดที่เธอต้องการ
เพียงเพื่อพานพบใครในวันอบอุ่น
ฉันอยู่มนทุกบรรยากาศ แดดใส หมอกละมุน
ฉันเหมือนโลกที่หมุนอยู่รอบตัวเธอ
ให้ความอบอุ่นทุกฤดูกาล				
comments powered by Disqus
  • extreme life

    24 มกราคม 2549 15:24 น. - comment id 555194

    อ่านแล้วรู้สึกอบอุ่น 12.gif
  • ทะเลใจ

    24 มกราคม 2549 15:24 น. - comment id 555196

    ชอบฤดูนี้จัง ...
    
    11.gif
  • จีด้า

    24 มกราคม 2549 15:33 น. - comment id 555204

    เวลาที่สายลมพัดผ่านผิวกาย
    ความรักของเธอคงจะโอบล้อมฉัน
    ด้วยไออ่อนหวานละมุน
    ขอบคุณ.......ถ้ารักของเธอมีอยู่จริง
  • ...ทางแสงดาว...

    25 มกราคม 2549 07:44 น. - comment id 555373

    พอวันพรุ่งรุ่งแล้วฤดูเปลื่ยน
    
    โลกหมุนเวียนดูสลับกลับอีกหน
    
    โลกนี้ดูดูไปช่างวกวน
    
    คนหนอคนหมุนเวียนแล้วเปลี่ยนใจ.....
    
    
    ....แวะมาหยอก.......
    30.gif30.gif
  • แอ็ปเปิ้ล

    25 มกราคม 2549 17:37 น. - comment id 555539

    บทกลอนโรแมนติก อบอุ่นเหมือนนามปากกาเลยคะ
    อยากให้มีฤดูรัก ทุก ๆ วันเลย 57.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน