แค่เพื่อนสนิท

ดาวเคราะห์

My  best  friend
ขอโทษด้วยที่ทำได้เพียงเท่านี้
ความรู้สึกที่ฉันมีเพียงแค่เพื่อน
ไม่อยากให้เธอคิดมากจนเลอะเลือน
นอกเหนือเกินกว่าคำว่าเพื่อนที่ให้มา
อาจเป็นเพราะหัวใจที่อ่อนบ้า
และชินชากับความเหงา
จึงไม่อย่กมีใครมาเป็นเงา
ไม่อยากให้เธอปวดร้าว
เพราะคิดว่าเรารักกัน				
comments powered by Disqus
  • ทะเลใจ

    24 มกราคม 2549 14:43 น. - comment id 555175

    กาลเวลาจะทำให้ทุกอย่าง บรรเทา และ เบาบางลงค่ะ
    
    สักวันคนคนนั้นจะเข้าใจเรานะ 11.gif
  • ปราย

    24 มกราคม 2549 15:00 น. - comment id 555184

    19.gifกลอนดีมาก
  • extreme life

    24 มกราคม 2549 15:48 น. - comment id 555215

    ดับไฟรักแต่ต้นลม 12.gif
  • แมงกุ๊ดจี่

    24 มกราคม 2549 18:11 น. - comment id 555274

    สวัสดีค่ะ
    
    ทุกอย่างมีคำตอบ..  และมีหนทางที่จะดำเนินไป   มะกรูดเองก็มั่นใจอย่างนั้นค่ะ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน