บอกเธอจะดีไหม... ว่าอยากให้ขอบคุณความอกหัก ที่นำพาให้เราเข้าใจรัก เรียนรู้หลักวิถีแห่งชีวิต จะบอกเธอดีไหม... ว่าอย่าให้ใครอยู่เหนือสิทธิ์ เราคือเราคือเจ้าของความคิด มีอิสระเหนือพันธนาการ เธอจะบอกได้ไหม... ว่าหัวใจเธอจะร่วมขับขาน บรรเลงคีตศิลป์จินตนาการ ดูแลความชื่นบานของหัวใจ ดีไหมถ้าบอกเธอ... ว่าอย่าเพ้อจนเศร้าหมองและร้องไห้ ใบไม้ร่วงยังป่งยอดอีกหลายใบ แล้วเหตุใดจะไม่พบคนดีดี ขอบคุณความอกหักเสียเถิดนะ ให้โลกรู้ว่าผู้เสียสละนั้นอยู่นี่ เจ็บอย่างไร-สุขแบบไหนในชีวี ทุกอย่างมีทางออกถ้าบอกกัน อย่าลืมล่ะ...ขอบคุณตัวเอง ที่แม้เคว้งก็ยังค้นจนพบฝัน รู้ "เรา" เป็น "เรา" ก็เท่านั้น วิถีทางเราต่างกัน...จึงต้องลา
23 มกราคม 2549 22:37 น. - comment id 555016
แน๊ แน๊ แน๊ ...
24 มกราคม 2549 00:41 น. - comment id 555034
แต่ถ้าเป็นไปได้..จะมีใครอยากอกหักล่ะคะ แง้ๆ..แม้วิถีทางเราต่างกัน..แต่ฉันจะเดินข้างๆเธอ น๊ะ
24 มกราคม 2549 07:58 น. - comment id 555065
สวัสดีปีใหม่ครับ..คุณนัทนิตย์ อกหักไปแล้วอะนะ..อิอิ ทุกอย่างมีทางออก..แต่..ต้องหาเอง..หุหุ
24 มกราคม 2549 17:02 น. - comment id 555249
แม้นอกหักแต่ใจรักสักพันหวาน เป็นสารธารความคิดถึงตรึงดวงจิต บอกตัวเองสักหลายครั้งว่าอย่าคิด เราไม่ผิดสักเพียงนิดเพราะคือเรา
24 มกราคม 2549 18:44 น. - comment id 555294
สวัสดีค่ะ มะกรูดคงไม่ขอบคุณ เพราะตอนนี้รู้สึก เจ็บปวดเหลือเกิน...
25 มกราคม 2549 18:03 น. - comment id 555549
ขอบคุณทั้งผู้หักอกและอกหักคร้าบ
1 มีนาคม 2549 21:11 น. - comment id 563947
ขอบคุณความเหงาที่ทำให้เราเจอกัน ได้มารู้จัก..เรียนรู้ชีวิตใหม่ ของคนที่ไม่เหลือใคร แต่อย่างน้อย..ก้อเหลือคนที่ อกหักมาเหมือนกัน..เข้าใจกันดี