หากบอกว่าฉันเปลี่ยน...ไป ก็ขอให้เธอเข้าใจแบบนั้น หากบอกว่าเราไม่ได้รักกัน ก้อคงเป็นอย่างนั้น..ใช่ไหมเธอ หากบอกว่าเรื่องของเรา มันเป็นแค่อารมณ์..พลั้งเผลอ หากความรู้สึกดีดีที่มีให้เธอ มันไม่มีค่าอะไรเลย เวลานี้....ฉันเข้า....ใจ เธอไม่ได้รักฉัน... เรา..ไม่เคยรักกัน เธอบอกว่า... เธอกับฉัน... เรื่องราวระหว่าง..เรานั้น คิดเสียว่า.... ........คือฝันไป..........