ฉันจะทำยังไง
จีด้า
เมื่อรักปลิวปลิวพริ้วพัดจาก
เมื่อเขามาลาจากและบอกไม่รักฉัน
เมื่อคำลาถูกปล่อยออกมายากจะห้ามทัน
เมื่อนั้นใครเล่ามีน้ำตา
ไม่ไปได้ไหมฉันพร่ำเพ้อ
อย่าจากไปเลยเธอฉันยังอ่อนล้า
ขอเวลาฉันสักหน่อยค่อยเอ่ยลา
ฉันไม่พร้อมที่จะเสียตำแหน่งที่เธอเรียกว่า ที่รัก
เธอสบตาฉันหันมาสะบัดหน้า
อย่าดีกว่าตัดใจตอนนี้ฉันอาจจะไม่เสียหลัก
ที่ผ่านมาเขาสับสนไม่เคยรู้ว่าจริงๆไม่ได้สนใจนัก
หวังว่าสักวันคนที่ฉันรักจะปรากฏตัว
ฉันจะดีใจหรือเศร้าใจดีนะ
เหมือนกับว่าฉันล้มลงท่ามกลางหมอกสลัว
ไร้แสงไฟ ไร้เรี่ยวแรง ฉันหวาดกลัว
ฉันจะตัดใจได้ไหมท่ามกลางความมืดมัว ฉันจะทำยังไงดี