.....ความรัก.... เส้นสีวาดกลางอากาศ ฟ้าขาวคาดผ่านม่านเมฆ ทั้งขุ่ยฝุ่นฟ่องละอองเศษ ไร้ขอบเขตยึดเกาะแก่ง ต่างความรักช่างนุ่มนวล หอมหวลชวนหลงเมื่อต้องแสง กายใจจักอ่อนเหมือนหมดแรง ทอนถูกแบ่งใจให้หมดศูนย์
23 มกราคม 2549 13:18 น. - comment id 554912
โบกสบัดปลายภู่กันแล้วปั้นวาด นุชนารถดวงใจน้องแสนผ่องใส บรรจงขีดลงส่วนกลางระหว่างใจ เปิดเอาไว้เพื่อรับรักขอพักใจ...... เข้ามาทักทายนะ
23 มกราคม 2549 13:19 น. - comment id 554913
23 มกราคม 2549 17:48 น. - comment id 554960
แวะมาดูความรักอีกเวอร์ชั่น ผมว่ากายใจน่าจะแข็งขึ้นได้น่า ถ้ามีความรัก
23 มกราคม 2549 21:38 น. - comment id 555004
จ๊ะเอ๋.... นั่นแน่...ใจใครเหรอคะ
24 มกราคม 2549 19:14 น. - comment id 555312
อยากแต่งวาดความรักภักดี ที่ใจมี...แต่งแต้มแซมความหวัง มอบให้ไปคล้ายหมายให้เป็นพลัง ให้เป็นดั่ง....กำลังใจแด่ใครบางคน... พี่มี่สบายดีนะค่ะ รักษาสุขภาพนะค่ะ ด้วยคิดถึง...