+ + + แค่บุคคลพันผูกเมื่อวันวาน เป็นแค่กาลเวลายามเธอเหงา เป็นสายลมที่โอบกอดเธอเบาเบา เพื่อพัดความโศกศร้าให้จางไป + + + เป็นเพียงเพื่อนที่อยู่ใกล้ไม่เคยห่าง เป็นเพียงทางให้เธอผ่านยามชิดใกล้ เป็นเพียงคนที่นึกถึงยามอาลัย แต่ไม่เคยได้ใจเธอสักที + + + เป็นแค่คนสร้างรอยยิ้มเมื่อทายทัก แต่ไม่ใช่คนรักในวันนี้ เป็นแค่เพียงเพื่อนแท้ที่แสนดี เป็นคนที่เธอไม่รักและปักใจ
22 มกราคม 2549 23:12 น. - comment id 554832
เป็นเพียงคนที่อยู่ใกล้ไม่ไกลห่าง แต่ไม่อาจเคียงข้างอย่างตั้งจิต เป็นเพียงคนดูแลและใกล้ชิด แต่เป็นได้แค่มิตรยามชิดใกล้ กลอนน่ารักมากเลยค่ะ
23 มกราคม 2549 08:27 น. - comment id 554883
น่ารักและสื่อความในใจได้ดีค่ะ
24 มกราคม 2549 08:07 น. - comment id 555071
ตรงใจที่สุด น่ารักมาก