เด็กแนว

เด็กอยากศิลป์

ไม่ตามสมัย ไม่เหมือนใคร คือนิยาม
ไม่ซ้ำซาก ไม่มากความ ไม่เฉไฉ
ไม่ยึดติด ไม่เลียนแบบ ไม่ลอกใคร
ไม่ใช่ใคร คุณเป็นใคร ก็ตัวคุณ				
comments powered by Disqus
  • ผู้หญิงไร้เงา

    22 มกราคม 2549 19:19 น. - comment id 554732

    ทันสมัย ทันเหตุการณ์  ทันเวลา
    พอได้มา  สุขสันต์  ในวันใหม่
    แล้วก็พบ  จบเจอ  เธอนั่นไง
    ทันสมัย  ทันเวลา  พาเด็กแนว  อิอิ
    
    11.gifแวะมาทักทายค่ะ11.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน