วิถี... ชีวิต

เด็กอยากศิลป์

สิ่งต่างๆรอบตัวล้วนเปลี่ยนไป
แต่สิ่งในใจฉันไม่เปลี่ยนแปลง
มองผู้คนมากมายเป็นการเสริมแรง
เพื่อจะได้เอาสิ่งที่เป็นตัวเองออกมา
เหมือนกันทำไมใช่ตัวตน
มองดูแล้วสับสนว่าเป็นอะไร
ลองคิดมีแนวของตัวเองดูบ้างเป็นไง
เป็นตัวของตัวตัวเองเข้าไว้ถ้าจะดี
ผู้คนอาจมองว่ามันแปลก
แต่สำหรับฉันมันคือสิ่งใหม่
สิ่งที่เป็นพลังให้หัวใจ
ให้คิดใหม่ทำใหม่เหมือนเคย				
comments powered by Disqus
  • นายหมึกซึม

    22 มกราคม 2549 16:23 น. - comment id 554702

    จากวิถี ชีวิต ที่คิดถึง
    เคยโอบกอด คำนึง จึ่งรักษา
    แต่ครานี้ คงไร้รั้ง ทั้งเวลา
    จากจรมา จากที่คิด ชีวิตตน
    
    บางครั้งชีวิตดูสับสน...
    
    สวัสดีครับ36.gif
  • Goldfish

    22 มกราคม 2549 19:21 น. - comment id 554734

    วิถีชีวิตล้วน                        ดำเนิน
    ยึดเหนี่ยวครรลองเมิน       บ่ได้
    คงอยู่เปลี่ยนแปลงเผชิญ    เรื่องปก- ติเฮย
    สำนึกพึงอย่าให้                  ละทิ้งละเลย
  • ผู้หญิงไร้เงา

    22 มกราคม 2549 19:23 น. - comment id 554735

    แค่เลือกทางเดินทางหนึ่ง
    อาจไม่สุดซึ้งหรือสวยเหมือนใครไหน
    แต่จงรู้ไว้เถิด..จงภูมิใจ
    ในสิ่งที่ทำไป..ในความเป็นตัวเรา
    
    11.gifเราใจช่วยให้คุณเป็นคุณ  และให้คุณได้ในสิ่งที่หวังนะค่ะ11.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน