ผู้หญิงทุกคนเอาแต่ใจ มันเป็นเรื่องง่ายๆที่ผู้ชายไม่รู้ เป็นคนปากอย่างใจอย่างที่ต้องทนดู อีกด้านของนางมารร้ายที่เธอไม่รู้ว่าเป็นเช่นไร เธอไม่เคยรักฉันก็พร้อมจะคืนเขา 3 คน 2 ทางมันเจ็บเข้าใจไหม อยู่คนเดียวมันเหงาก็เข้าใจ วันนี้ต้องการด่วนมีไหมคนนิสัยดีๆ แต่ตบมือข้างเดียวคงไม่ดังได้ และไม่อยากใฟนเราหลายใจรักคนนั้นคนนี้ เสียทองเท่าหัวแต่ขอตัวเธอไว้ที ตะดกนดังๆอยู่ตรงนี้.... ไม่อยากนั่งบนคาน ...เหอๆๆๆๆ มั่วจนจบเลยอ่ะ.....
22 มกราคม 2549 15:50 น. - comment id 554696
เหรียญย่อมมีสองด้านเสมอ ด้านหนึ่งสวยเลิศเลอน่าจับต้อง อีกด้านหนึ่งแสนร้ายใครครอบครอง เป็นมุมมองที่แผกแตกต่างกัน...... ผ่านมานะครับ.....
22 มกราคม 2549 20:13 น. - comment id 554748
ผู้หญิงทุกคนต้องเอาแต่ใจ ไม่ว่าฉันหรือเธอก็คงใช่ไม่แตกต่าง แต่ทำไมแปลกใจจังทุกครั้งที่ระว่าง ความรักกับอยู่อย่างเส้นขนานของความเข้าใจ แวะมาทักทายค่ะ
23 มกราคม 2549 08:03 น. - comment id 554873
ไม่บอกก็รู้ว่าชอบพี่ปานใช่ไหม เพราะดีคับผม