วันนี้ที่เราเลิกกัน เธอบอกว่าฉันเป็นคนผิดใช่ไหม ก่อนนั้นอยากถามว่าใครที่เปลี่ยนไป เพราะมันทนไม่ได้ฉันจึงทิ้งมา คนฉลาดแบบเธอก็พูดได้ บอกว่าฉันวุ่นวายมากปัญหา ทนไม่ไหวทนทำไมต้องจากลา แต่ที่ฉันมีน้ำตาใครจะรู้ความจริง ไม่อยากต่อรองกับเธอ ไปเถอะจบกันทุกๆสิ่ง คนโง่อย่างฉันตามเธอไม่ทันจริงๆ รู้เพียงวันนี้ไม่อยากสุงสิง....กับคนหลายใจ ............................................................................................. Season change...เพราะอากาศเปลี่ยนแปลงบ่อย