พรสวรรค์ดุจของขวัญฟ้าให้มา เลอค่าสุดพรรณนาเป็นยิ่งนัก ใช่ว่าแสวงหาได้คิดทึกทัก เอกลักษณ์เฉพาะตัวลือเลื่องระบือนาม พรสวรรค์ใช่จะให้ แสวงหา สิ่งประทานให้มา จากฟ้า เลอค่าสุดพรรณนา แจงแจก ศักยภาพเจิดจ้า ลึกล้ำมหัศจรรย์
22 มกราคม 2549 13:58 น. - comment id 554672
ตัวข้าน้อยอ่อนด้อย ยิ่งนัก แม้นมาดมีใจรัก ทาวมท้น ไร้พรสวรรค์ชัก นำแอบ อิงเฮย ชมชื่นผู้เปี่ยมล้น มากด้วยพรสวรรค์
22 มกราคม 2549 14:26 น. - comment id 554676
ใกล้รุ่งฟ้าประทานพรสวรรค์ เสกสรรถ้อยคำแสนอ่อนหวาน พิษร้อนแสนร้ายวาบหวาม สุดท้ายเจ็บเจียนตายชอบมั้ย....
22 มกราคม 2549 15:20 น. - comment id 554684
เปี่ยมล้นแลเพียบพร้อม พรสวรรค์ ฉันทลักษณ์รังสรรค์ สะบัดพริ้ว อารมณ์สอดคล้องบรร- ยากาศ แต้มแล มนต์เสน่ห์โปรยรอบริ้ว ระรื้นอบอวล สวัสดี..........แม่หญิง ทางแสงดาว
22 มกราคม 2549 15:23 น. - comment id 554685
ณ ที่บ้านแห่งนี้ มีสหาย มากแล พรสวรรค์เฉิดฉาย เจิดจ้า บทกวีถักถอพราย พร่างเลื่อม ระยับแฮ ตรึงจิตมิรู้ละล้า เสื่อมสิ้นมนต์ขลัง
22 มกราคม 2549 15:43 น. - comment id 554692
พรสวรรค์สมบัติล้ำ ค่าเลอ เลิศเฮย ใช่จะมีได้เสมอ ทุกผู้ แสวงหามิพบเจอ ได้หรอก บอกนา ฟ้าเท่านั้นที่รู้ เพราะฟ้าประทานมา
22 มกราคม 2549 20:42 น. - comment id 554763
พรสวรรค์ฉันไม่มีที่พบเห็น แต่ยังเป็นคนฝักใฝ่ใจมุ่งหวัง คิดจะสร้างกลอนดีที่เด่นดัง จึงต้องตั้งพรแสวงแห่งตัวตน อิอิ เป็นคนไม่มีพรสวรรค์สักเรื่อง มีแต่พรแสวงกับคิวพรรคลักจำค่ะ อิอิ
22 มกราคม 2549 21:41 น. - comment id 554788
พรสวรรค์คู่ด้วย แสวงหา ความเชียวชาญได้มา กอบเกื้อ พากเพียรฝึกฝนพา เจนจัด ฝันส่งแรงหนุนเกื้อ จักเอื้อมสมหวัง สวัสดี..........แม่หญิง ผู้หญิงไร้เงา ขอบคุณที่ร่วมแจม
3 พฤษภาคม 2550 09:03 น. - comment id 690833
ชอบจังเลยค่ะ เก่งจริงๆ